Phân tích mô hình Swot với Vinamilk
   Bảo hiểm   Đầu tư bất động sản   Kiến thức bất động sản
   Kỹ năng kinh doanh   Kinh tế học vi mô - Vĩ mô   Lập và quản lý dự án
   Marketing, thương hiệu   Nghiệp vụ ngoại thương   Ngân hàng, tài chính, tín dụng
   Quản trị kinh doanh   Quản trị chất lượng   Thương mại điện tử
   Giáo trình kinh tế   Kế toán - Kiểm toán   Đối ngoại- Quan hệ Quốc tế
 

Phân tích mô hình Swot với Vinamilk

Nhu cầu các loại sữa nước nói chung và sữa nước có giá rẻ nói riêng phát triển. Người TD sữa nước đóng bao gồm nhiều thành phần, quan tâm đến cả giá lẫn y/t chất lượng, nhưng ít quan tâm đến nhãn hiệu, KM. Gần 1/3 lượng sữa nước đóng bao (32.55%) được tiêu thụ bởi những người lớn trong độ tuổi 20-34 có những nhu cầu khác trẻ em. Thói quen mua sữa nước đóng bao với số lượng lớn (10-20 bao/lần

Trên đây là tóm tắt của tài liệu:" Phân tích mô hình Swot với Vinamilk ". Trong toàn văn không có lỗi chính tả. Để đọc toàn văn xin nhấn Download

Danh mục
Quản trị chất lượng
Mã tài liệu QTCL1  Type:   PowerPoint (.ppt)
Mức phí 500 điểm  Tài khoản của bạn có: điểm
Nhấn Like để có cơ hội nhận 15.000 điểm thưởng
Khuyến mại
Tặng 100% giá trị thẻ cào điện thoại
Nhấn Thanh toán
Giảm tối đa chi phí để có một tài liệu chất lượng
Thanh to�n an toan với Bảo Kim !
 Hỗ trợ viên
  Chat with Elib  Chat with Elib Chat with Elib 
Lưu ý: Vui lòng tắt phần mềm hỗ trợ download trước khi tải tài liệu (Hướng dẫn)
Nạp điểm bằng thẻ cào tặng 100% giá trị điểm nạp (Khuyến mại mới)
info@thuvientructuyen.vn ( 24/24H ) - : 0983.126.663-0975.451.311 ( 8AM - 12PM )
BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM NỘI DUNG BỔ SUNG Ở ĐÂY NHÉ
       
Tài khoản
Mật khẩu
Lưu mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản ?

Đăng ký | Quên mật khẩu

Sách hay
Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời
Sách nói
Bí Quyết Tay Trắng Trở Thành Triệu Phú
Sách nói
Bí mật tư duy triệu phú
Sách nói
Phút Dành Cho Cha
Sách nói
Xem thêm

DMCA.com Protection Status