Kế hoạch Marketing sản phẩm Coca-Cola tại Việt Nam
   Danh mục tài liệu   Công nghệ thông tin   Kế toán - Kiểm toán
   Marketing - Bán hàng   Ngoại thương - Kinh tế quốc tế   Tài chính - Ngân hàng
   Du lịch - Dịch vụ   Quản lý chất lượng   Quản lý đầu tư
   Kinh doanh quốc tế   Quản trị kinh doanh   Thương Mại
   Lao động   Hải Quan-Thuế   Chứng khoán
   Bảo hiểm
 

Kế hoạch Marketing sản phẩm Coca-Cola tại Việt Nam

Trên toàn thế giới đều biết đến sản phẩm nước giải khát coca-coala,đây là loại nước uống được nhiều người ưa thích.Ở Việt Nam coca-cola cũng là loại nước uống chiếm thị phần lớn bởi chiến lược phân phối.Ban đầu hãng dùng chiến lược tập trung vào các thị trường chủ chốt chứ không đầu tư dàn trải để rồi không thu được cái gì trong cả năm theo các chuyên gia nhận định.Đó là chiến lược mà hãng luôn lấy cơ sở cho mục tiêu phát triển của mình.Sau khi đã chiếm được thị phần lớn hãng đã bắt đầu chuyển sang mở rộng thị trường của mình làm tăng thị phần.Các sản phẩm coca-cola được sản xuất tại 3 nhà máy lớn của nước ta,khu vực miền Nam là ở tp.Hồ Chí Minh,miền Trung là Đà Nẵng và ở miền Bắc là Hà Nội.Đó là 3 thành phố lớn của nước ta rất thuận tiện cho việc phân phối sản phẩm cho các đại lý lớn.

Năm 2001,chính phủ chính thức đồng ý cho công ty coca-cola sáp nhập ba nhà máy đóng trai này theo cơ cấu quản lý tập trung ở tp.Hồ Chí Minh giữ vai trò quản lý.Chiến thuật của hãng là chỉ cần muốn uống nước giải khát là phải nghĩ ngay đến nước giải khát coca-cola,nên việc phân bố các nhà máy là rất quan trọng tạo điều kiện cho việc mở rộng mạng lưới phân phối,thông qua các đại lý các quán cà phê,nước giải khát nhà hàng.Đối với sản phẩm là nước giải khát thì khâu này là rất quan trọng nó quyết định lớn đến việc mở rộng thị trường của sản phẩm công ty,kèm theo tạo thêm cho các việc quảng cáo,....thêm phần hiệu quả hơn.Là một công ty giải khát lớn nhất thế giới vào thị trường Việt Nam muộn hơn Pepsi nhưng coca-cola không chịu thua và đã vươn lên đứng đầu không bởi thương hiệu mà còn ở khâu phân phối.Để thu hút được nhiều đại lý,của hàng trong các thành phố lớn của nước ta thì công ty đã có hoạt động hỗ trợ thêm cho các đại lý như tặng dù,hỗ trợ vận chuyển trang trí của hàng trang trí giúp công ty quảng cáo thêm...

Sự kết hợp điều kiện vị trí thuận lợi như vậy đã  góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thị yếu của người tiêu dùng và người địa phương hơn trên khắp mọi miền tổ quốc.Mọi miền,mọi địa phương đều được đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng,mang lại cho hãng có thêm nhiều sản phẩm và sản phẩm được mọi người biết đến nhiều hơn nữa. Sự thành công về việc chiếm lĩnh thị trường, quảng bá sản phầm của Coca-Cola nhờ một phần không nhỏ từ "Kế hoạch Marketing sản phẩm Coca-Cola tại Việt Nam".

Trên đây là tóm tắt của tài liệu:" Kế hoạch Marketing sản phẩm Coca-Cola tại Việt Nam ". Trong toàn văn không có lỗi chính tả. Để đọc toàn văn xin nhấn Download

MÃ TÀI LIỆU
QTKD 00016
Loại tài liệu  Word (.doc)  Lượt tải:  8
Mức phí: : 500 điểm Tài khoản của bạn có: điểm
Nhấn Like bạn có cơ hội nhận 30.000 điểm.
Nhấn Download
Để tải tài liệu về máy.
Nhấn Thanh toán Để tìm hiểu các phương án nạp điểm ưu việt.

 Hỗ trợ viên
Chat with Hotro 01  Chat with Ho tro 02  Chat with Ho tro 02
 
PHẦN MỀM HỖ TRỢ DOWNLOAD IDM LÀ NGUYÊN NHÂN HỆ THỐNG TRỪ SAI ĐIỂM ( TẮT NÓ TRƯỚC KHI TẢI TÀI LIỆU )
INTRO@THUVIENTRUCTUYEN.VN ( 24/24H ) - : 0983.126.663 ( 8AM - 12PM )
BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM NỘI DUNG BỔ SUNG Ở ĐÂY
 
       
Tài khoản
Mật khẩu
Lưu mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản ?

Đăng ký | Quên mật khẩu

Sách hay
Sinh viên cần làm gì trong thời đại mới P1
Sách nói
Nghệ thuật lãnh đạo - Quản trị tài chính -Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
Sách nói
Lê Thẩm Dương - Ý Nghĩa Của Màu Sắc và Sức Mạnh Đồng Tiền
Sách nói
Lê Thẩm Dương Nghệ thuật lãnh đạo và Quản trị tài chính
Sách nói
Xem thêm
Copyright © 2009-2013 Thuvientructuyen.vn

DMCA.com Protection Status